0989 018 619

Chính sách bảo hành

Đầu tiên Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi.

Rất xin lỗi Quý khách vì sản phẩm nếu có bị lỗi mong Quý khách thông cảm.

Ananbaby sẽ bảo hành sản phẩm cho khách hàng mua sản phẩm tại Hệ thống Ananbaby theo chính sách bảo hành của hãng. Nếu sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Ananbaby để bảo hành như sau:

1. Thời gian bảo hành các sản phẩm của Fatzbaby tại Việt Nam:

  1. Bình đun nước giữ nhiệt thông minh : Bảo hành 12 tháng
  2. Máy hâm nước pha sữa : Bảo hành 12 tháng
  3. Máy hút sữa : Bảo hành 12 tháng
  4. Máy tiệt trùng: Bảo hành 12 tháng
  5. Máy xay cầm tay ” Bảo hành 24 tháng
  6. Máy xay và hấp thức ăn dặm : Bảo hành 12 tháng
  7. Nồi đa năng & hâm sữa : Bảo hành 12 tháng
  8. Nồi nấu chậm : Bảo hành 12 tháng
  9. Sản phẩm máy hâm sữa :Bảo hành 12 tháng
  10. Ủ ấm khăn giấy ướt: Bảo hành 12 tháng

2. Đối với khách hàng ở Hà Nội

+ Cách 1: Ananbaby sẽ bảo hành ở điểm bán.
+ Cách 2: Khách có thể mang trực tiếp đến trung tâm bảo hành của hãng

3. Đối với khách hàng ở Tỉnh

Cách 1: Khách có thể mang trực tiếp phiếu bảo hành đến trung tâm bảo hành gần nhất.
Cách 2: Gửi hàng trực tiếp tới Ananbaby
Lưu ý:

– Thời gian Ananbaby qua lấy máy bảo hành là 2 – 3 ngày, kể từ ngày khách báo.

– Thời gian bảo hành sẽ phụ thuộc vào lỗi hư của máy. Bên Ananbaby sẽ gọi lại báo lại khách khi có kết quả kiểm tra của hãng.

– Sau khi hãng bảo hành xong, thời gian Ananbaby giao hàng trả cho khách sẽ từ 1 – 2 ngày.

+ Cách 2: Khách có thể mang trực tiếp đến trung tâm bảo hành của hãng
Nếu khách gần trung tâm bảo hành của hãng hoặc cần gấp thì khách mang trực tiếp qua trung tâm bảo hành của hãng để được bảo hành nhanh nhất.

2. Đối với khách hàng ở Tỉnh
Đối với khách hàng ở Tỉnh, Khách có thể liên hệ bảo hành bằng cách:

Cách 1: Khách có thể mang trực tiếp phiếu bảo hành đến trung tâm bảo hành gần nhất.
Nếu khách gần trung tâm bảo hành của hãng hoặc cần gấp thì khách mang trực tiếp qua trung tâm bảo hành của hãng để được bảo hành nhanh nhất.

Cách 2: Gửi hàng trực tiếp tới Ananbaby
Gửi hàng trực tiếp qua cửa hàng và cho Ananbaby xin SĐT mua hàng & tình trạng máy, sau đó bên Ananbaby sẽ kiểm tra rồi hỗ trợ mang bảo hành cho khách hàng. Sau khi hãng bảo hành xong, Ananbaby sẽ gọi báo khách đến lấy hoặc sắp xếp nhân viên mang máy gửi trả lại cho khách hàng. (Nếu hãng không giao máy bảo hành qua cho khách được).

– Thời gian bảo hành sẽ phụ thuộc vào lỗi hư của máy. Bên Ananbaby sẽ gọi lại báo lại khách khi có kết quả kiểm tra của hãng.

Lưu ý: Tiền phí ship gửi lên về cửa hàng và tiền phí ship cửa hàng gửi lại cho mình, khách tự thanh toán.

Nếu khách hàng có thắc mắc gì thêm vui lòng liên hệ qua hotline 0989 018 619

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.